Thứ Bảy, 9 tháng 10, 2021

Cách tạo tài khoản quảng cáo doanh nghiệp and cá thể

Cách tạo tài khoản quảng cao doanh nghiệp & tài khoản cá thể sẽ sở hữu được đôi nét như nhau. Trong nội dung bài viết này mình sẽ hướng dẫn Anh chị Cách tạo tài khoản quảng cáo trang facebook cá nhân và doanh nghiệp Business, đó là bước đầu không còn bỏ qua and quan trọng nhất khi bạn có nhu cầu chạy quảng cáo facebook để bán hàng trực tuyến hay quảng cáo một dịch vụ nào đấy.

bọn họ hãy hướng đến qua khái niệm về quảng cáo Facebook, trước khi đi vào content chính nhé

I. Quảng cáo Facebook là gì?

Quảng cáo trên nền tảng gốc rễ Facebook là 1 trong những dịch vụ có tính phí của Facebook, dành cho tất cả những người dùng muốn đăng quảng cáo và tiếp cận với khá nhiều đối tượng người sử dụng người tiêu dùng bên trên hệ thống mạng xã hội Facebook.

y như [quảng cáo Google], Facebook sẽ lưu lại mọi hành động của người dùng, từ sở trường riêng, thói quen cho đến quá trình đang làm, and nó sẽ khai quật dựa trên những thông báo đó để rất có thể phân phối các quảng cáo phù hợp.

II. Chọn quảng cáo trang cá nhân hay Business?

Facebook sẽ sở hữu hai loại tài khoản khác biệt. Trước tiên là loại tài khoản thông thường, hay còn gọi chính là tài khoản cá nhân. Loại đó dành cho các cá thể có nhu cầu chạy quảng cáo quy mô nhỏ dại & dễ chơi. Thứ hai là dòng tài khoản Business, loại này có nhiều ưu tiên hơn so với loại thông thường hợp với mô hình buôn bán lớn.

đối với tài khoản Facebook cá nhân: đó chính là tài khoản mặc định khi chúng ta đăng ký một hay nhiều tài khoản mới bên trên Facebook. Nó có tầm quan trọng đại diện cho một cá thể nào đó, có những chức năng cơ bản bình thường như lượt thích, unlike, share, đăng status, ... Và bạn sử dụng nó trọn vẹn không tính phí.

Còn tài khoản Facebook doanh nghiệp: Hay có cách gọi khác tài khoản này là Business account. Đây là dòng tài khoản rất cá tính, đa phần ứng dụng vào để cải cách và phát triển tên thương hiệu - kinh doanh để tìm kiếm khách hàng với túi tiền lớn. So với loại tài khoản này bạn sẽ không còn thực hiện các hành vi như lượt thích, đăng status như loại cá thể.

công dụng quan trọng nhất của facebook dạng doanh nghiệp là làm chủ quảng cáo, đó chính là nguồn thu chính từ dịch vụ của Facebook, và cũng chính là loại hình mà anh em marketing chạy quảng cáo chuyên nghiệp thường sử dụng.

như thế họ nên dùng tài khoản cá nhân hay doanh nghiệp để chạy quảng cáo cho hiệu quả? Đề xuất dành riêng cho bạn là bạn nên sử dụng Business Account để chạy quảng cáo. Tại Sao là gì thì hãy xem các ưu đãi mà facebook giành cho loại tài khoản này.

  • được facebook hỗ trợ 1 cách cao nhất, vì bạn chính là quý khách hàng quan trọng của chúng ta.
  • cập nhật các chức năng quảng cáo mới and nhanh nhất bổ trợ cho chính mình sớm nhất có thể.
  • có rất nhiều chức năng ưu việt giúp quản lý fanpage xuất sắc hơn.
  • hỗ trợ công dụng trong những công việc thống trị thành viên trên tài khoản.
  • ... Và nhiều tác dụng được ưu tiên hữu dụng khác mà loại tài khoản cá thể không hề đáp ứng.

Mình sẽ không còn đi sâu vào nghiên cứu và phân tích vào Tại Sao Vì Sao có sự khác biệt and kết quả của chúng nữa, bởi qua những nghiên cứu và phân tích cơ bản như bên trên cũng đủ để chứng tỏ là nên sử dụng quảng cáo facebook business.

III. Cách tạo tài khoản quảng cáo doanh nghiệp

Bước cần thiết thứ nhất của việc đăng ký tài khoản Bacebook Business là bạn phải tạo một tài khoản cá nhân. Bạn cần phải sử dụng hồ sơ profile trang cá nhân để chứng thực danh tính. Và như đã nêu ra ở bên trên, đồng nghiệp hoặc đối tác của người sử dụng sẽ không còn truy vấn vào thông tin cá thể trong tài khoản đó.

1. Bước tạo tài khoản Facebook Business Manager

Bước 1: trước tiên bạn hãy truy cập vào business.facebook.com & chọn vào nút màu xanh Create Account góc bên trên phải của screen.

Cách tạo tài khoản quảng cáo doanh nghiệp và cá nhân

Cách tạo tài khoản quảng cáo doanh nghiệp and cá thể

Bước 2: Đặt tên doanh nghiệp hoặc tên doanh nghiệp của chúng ta, tên của doanh nghiệp và Showroom links email doanh nghiệp bạn có nhu cầu sử dụng để làm chủ tài khoản Facebook Business Manager, tiếp đến nhấp vào nút chọn Next.

Cách tạo tài khoản quảng cáo doanh nghiệp và cá nhân

Cách tạo tài khoản quảng cáo doanh nghiệp & cá nhân

Bước 3: Nhập thông tin tương đối đầy đủ của người tiêu dùng của công ty như: Địa Chỉ, số Smartphone và website. Bạn cũng chỉ cần phải định vị có sử dụng tài khoản này để quảng bá cho doanh nghiệp của chính mình hay để cung cấp dịch vụ cho những doanh nghiệp khác (như đại lý) hay là không. Khi chúng ta ngừng quá trình, bấm tiếp Submit.

Cách tạo tài khoản quảng cáo doanh nghiệp và cá nhân

Cách tạo tài khoản quảng cáo doanh nghiệp and cá nhân

Bước 4: kiểm tra hộp thư email của công ty để nhận tin nhắn với tiêu đề "Confirm your business email". Trong tin nhắn, bạn nhấp vào Confirm Now.

Xem Thêm: khung giờ vàng đăng bài Facebook

2. Thêm trang fanpage buôn bán của khách hàng

ở phía trong bước này, bạn sẽ có một số lựa chọn không giống nhau. Chúng ta có thể thêm một trang fanpage buôn bán Facebook hiện có hoặc cũng đều có thể tăng thêm một trang mới. Nếu khách hàng đang thống trị những trang Facebook cho khách hàng hoặc các doanh nghiệp khác, chúng ta cũng có thể nhu cầu quyền truy cập vào những trang khác của người khác.

mặc dầu bạn cũng có thể sử dụng trình làm chủ doanh nghiệp để cai quản những trang fanpage facebook và những tài khoản quảng cáo, nhưng điều cần thiết đặc biệt là nên nhu cầu cấp quyền truy vấn thay vì tạo trang mới như vậy sẽ hài hòa hơn. Nếu khách hàng thêm các trang fanpage quý khách hàng and tài khoản quảng cáo của bạn, chính họ có khả năng sẽ bị giới hạn quyền truy cập vào page của chúng ta. Điều ấy bền vững sẽ gây căng thẳng trong mối quan hệ kinh doanh của chúng ta.

Muốn thêm trang fanpage Facebook của doanh nghiệp vào Trình cai quản doanh nghiệp Facebook thì bạn hãy triển khai theo quá trình sau:

Bước 1: ở chỗ trang Dashboard của Business Manager bạn hãy chọn vào phần ADD Page, một của sổ sẽ hiện lên, bạn hãy nhấp chọn Địa Chỉ Page thêm một đợt tiếp nhữa.

Cách tạo tài khoản quảng cáo doanh nghiệp và cá nhân

Cách tạo tài khoản quảng cáo doanh nghiệp & cá nhân

Cách tạo tài khoản quảng cáo doanh nghiệp và cá nhân

Cách tạo tài khoản quảng cáo doanh nghiệp và cá thể

Bước 2: Bạn hãy ban đầu nhập tên của trang buôn bán Facebook của người tiêu dùng vào hộp văn bản. Tên trang của bạn sẽ tự động hiện thị phía bên dưới, chính vì vậy bạn chỉ việc nhấp vào nó lầ xong. Sau đó bấm tiếp chọn ADD Page. Nếu khách hàng có quyền truy cập của quản lý viên vào trang fanpage mà bạn đang nỗ lực thêm, nhu cầu quyrnf truy vấn của bạn sẽ được phê duyệt tự động hóa.

Cách tạo tài khoản quảng cáo doanh nghiệp và cá nhân

Cách tạo tài khoản quảng cáo doanh nghiệp & cá thể

Bước 3: nếu khách hàng có nhiều trang Facebook đã được liên kết với doanh nghiệp của bản thân mình, hãy thêm những trang còn sót lại bằng phương pháp làm như trên theo trình tự gần giống.

3. ADD thêm tài khoản Facebook Ad

chú ý rằng một khi bạn đã thêm tài khoản quảng cáo của chính bản thân mình vào trình cai quản doanh nghiệp của Facebook thì bạn không thể xóa nó đi, chính vì như thế chỉ nên để thêm các tài khoản mà bạn chiếm hữu. Để có thể truy cập vào tài khoản người sử dụng, nhấp vào Request Access.

nếu như khách hàng đã sử dụng dịch vụ quảng cáo của Facebook, bạn cũng có thể links với tài khoản quảng cáo hiện tại của mình như sau: Ơ trang Business Manager dashboard, nhấp chọn vào Địa chỉ cửa hàng Ad Account, tiếp nối chọn tiếp Địa chỉ cửa hàng Ad Account, rồi tiếp theo đó nhập ID tài khoản quảng cáo của người tiêu dùng mà bạn cũng có thể tìm thấy trong Ads Manager.

nếu bạn không có một tài khoản quảng cáo nào bên trên Facebook, thì đấy là cách thiết lập một tài khoản mới.

Bước 1: Ở trang Business Manager dashboard, click chọn vào phần Địa chỉ cửa hàng Ad Account, sau đó chọn Create Account.

Cách tạo tài khoản quảng cáo doanh nghiệp và cá nhân

Cách tạo tài khoản quảng cáo doanh nghiệp & cá nhân

Bước 2: Nhập thông báo cụ thể về tài khoản, kế tiếp nhấp chuột chọn Next.

Cách tạo tài khoản quảng cáo doanh nghiệp và cá nhân

Cách tạo tài khoản quảng cáo doanh nghiệp và cá thể

Bước 3: lưu lại vào My Business, tiếp theo chọn nhấp chuột Next.

Cách tạo tài khoản quảng cáo doanh nghiệp và cá nhân

Cách tạo tài khoản quảng cáo doanh nghiệp và cá thể

Mỗi một tài khoản doanh nghiệp hoàn toàn có thể tạo một tài khoản quảng cáo ngay từ đầu. Khi bạn đang tích cực chi hầu bao trong tài khoản quảng cáo thứ nhất của bản thân mình, các bạn sẽ rất có thể thêm 1 hoặc nhiều hơn nữa dựa bên trên Ngân sách chi tiêu quảng cáo của bản thân mình. Không tồn tại tùy chọn để nhu cầu thêm tài khoản quảng cáo nào.

4. ADD thêm người thống trị Facebook Ads

quá trình media sale trên Facebook không hề làm 1 mình, chính vì như vậy bạn cần thêm các bằng hữu bổ trợ để giúp bạn quản lý doanh nghiệp của mình giỏi hơn. Sau đây là cách thiết lập.

Bước 1: Ở trang Dashboard hãy chọ vào phần Địa chỉ cửa hàng people.

Bước 2: Trong hộp thoại hiện ra , bạn hãy nhập Địa Chỉ email doanh nghiệp của thành viên bổ trợ bạn trong nhóm muốn thêm. Điều này có thể bao hàm chuyên viên của khách hàng, nhà đầu tư chủ quyền hoặc đối tác buôn bán, Trong phần này, bạn đặc biệt nên thêm các cá thể, thay vì các đại lý hoặc doanh nghiệp khác.

  • Nếu bạn có nhu cầu cấp quyền truy cập có giới hạn thì chọn Employee access.
  • Nếu cấp quyền hạn không hề thiếu thì chọn Admin access

tiếp đến click chọn Next.

Cách tạo tài khoản quảng cáo doanh nghiệp và cá nhân

Cách tạo tài khoản quảng cáo doanh nghiệp & cá thể

Bước 3: Trong thanh công cụ menu bên trái, nhấp chọn vào Pages. Chọn các trang bạn muốn người hỗ trợ trong nhóm này làm việc ở đoạn đó. Tùy chỉnh cấu hình quyền truy vấn cá thể trong các tình huống khác biệt bằng cách sử dụng các nút tắt bật.

Cách tạo tài khoản quảng cáo doanh nghiệp và cá nhân

Cách tạo tài khoản quảng cáo doanh nghiệp and cá thể

Bước 4: Quay trở về phần menu bên trái & nhấp vào phần Ad Accounts. Một đợt nữa lại liên tiếp thao tác làm việc, thiết lập cấu hình quyền truy cập của người tiêu dùng bằng những công tắc bật tắt. Khi kết thúc thao tác bạn bấm Invite.

Cách tạo tài khoản quảng cáo doanh nghiệp và cá nhân

Cách tạo tài khoản quảng cáo doanh nghiệp và cá thể

Trong phần menu bên trái, bạn chú ý sẽ thấy những tùy chọn thêm người vào danh mục và phần mềm, nhưng chúng ta cũng có thể bỏ lỡ phần này.

Bước 5: Để thêm cùng lúc nhiều thành viên trong Group, chọn phần Showroom More People. Khi chúng ta dứt làm việc, bấm chọn Done.

Bước 6: Bạn chỉ việc đợi từng cá thể bạn thêm vào ở bước bên trên đồng ý lời mời tham gia nhóm thống trị doanh nghiệp Facebook của chúng ta.

mỗi người đc thêm sẽ nhận đc email gửi về có thông báo về quyền truy vấn mà bạn đã phân quyền cho chúng ta và chọn links để bước đầu, nhưng sẽ hiệu quả hơn nếu khách hàng gửi cho bọn họ thêm một ghi chú cá nhân hoặc cho chúng ta biết trực tiếp rằng bạn đang phân quyền cho bọn họ truy vấn & bọn họ sẽ chờ email auto đó.

Cách tạo tài khoản quảng cáo doanh nghiệp và cá nhân

Cách tạo tài khoản quảng cáo doanh nghiệp and cá nhân

giờ đây bạn cũng có thể xem toàn bộ các nhu cầu đang chờ giải quyết từ trang Dashboard của chính mình and hủy nhu cầu ở những người chưa replay bất kể lúc nào bạn có nhu cầu.

Nếu có ai đó có quyền truy cập nhưng không hề thao tác làm việc với bạn hay công ty của công ty hoặc chuyển hẳn sang một vai trò khác, chúng ta cũng có thể tịch thu lại quyền của chúng ta. Cách thực hiện thao tác làm việc như sau:

  • Ở bảng điều khiển và tinh chỉnh Trình làm chủ doanh nghiệp của bản thân mình, bạn nhấp chọn vào Business Settings ở bên trên cùng bên phải.
  • Trong phần menu phía bên trái, nhấp vào phần People.
  • Chọn vào tên của người bạn có nhu cầu gỡ tầm quan trọng. Để xóa đối tượng người tiêu dùng ra khỏi nhóm của người sử dụng, nhấp chọn Remove. Hoặc, thao tác di chuột qua tên của từng người and nhấp chọn vào hình tượng thùng rác để xóa.

5. Kết nối với những công ty đối tác buôn bán hoặc đại lý quảng cáo

Việc này hoàn toàn có thể sẽ không còn vận dụng cho bạn nếu như khách hàng chỉ ban đầu với quảng cáo bên trên Facebook, nhưng bạn luôn luôn rất có thể quay lạ and vận dụng bước này sau khoản thời gian đã thành thạo hoặc mong muốn quan trọng.

Bước 1: ở chỗ bảng tinh chỉnh và điều khiển Business Manager, bạn hãy vào Business Settings ở trên cùng phía bên phải.

Bước 2: Trong phần menu bên trái, nhấp vào chọn Partners. Under Partner to share assets with, nhấp vào chọn Showroom.

Cách tạo tài khoản quảng cáo doanh nghiệp và cá nhân

Cách tạo tài khoản quảng cáo doanh nghiệp and cá nhân

Bước 3: đối tác mà bạn muốn thêm phải có Business Manager ID. Hãy yêu cầu bọn họ cung ứng ID cho bạn. Hoặc bạn có thể hướng dẫn họ tìm thấy nó trong Business Manager của chúng ta, nằm trong phần Business Settings> Business Info. Nhập ID và ần vào Địa Chỉ.

6. Thêm kết nối tài khoản Instagram

lúc này, bạn đã thiết đặt kết thúc tài khoản quảng cáo Facebook của bản thân, chúng ta có thể kết nối thêm tài khoản Instagram của chính bản thân mình với tài khoản Facebook Business Manager.

Bước 1: nằm phí trong trang Dashboard, chọn Business Settings.

Bước 2: Trong cột phía bên phải, nhấp chuột vào chọn Instagram Accounts, tiếp đến chọn Địa chỉ cửa hàng thêm vào, một ô cửa sổ có mặt, bạn hãy điền thông báo tài khoản Instagram.

Cách tạo tài khoản quảng cáo doanh nghiệp và cá nhân

Cách tạo tài khoản quảng cáo doanh nghiệp & cá thể

7. Cách cài đặt Facebook Pixels

Hãy thực hiện công việc sau để setup Facebook Pixels.

Bước 1: Tại trang Dashboard, chọn vào phần Business Settings.

Bước 2: ở chỗ Menu bên phải, chọn vào lan rộng mục Data Sources, chọn Pixels & Địa Chỉ.

Cách tạo tài khoản quảng cáo doanh nghiệp và cá nhân

Cách tạo tài khoản quảng cáo doanh nghiệp và cá nhân

Bước 3: Viết tên (tối đa 50 ký tự) cho pixel của doanh nghiệp. Nhập website của người sử dụng để Facebook hoàn toàn có thể cung ứng các đề xuất tối ưu nhất về kiểu cách thiết đặt px của bạn, kế tiếp chọn Continue. Khi bạn Continue là bạn đã chấp nhận với những luật pháp và điều kiện px đặt ra, chính vì vậy bạn nên đọc and đào bới kĩ chúng trước lúc tiếp tục.

Cách tạo tài khoản quảng cáo doanh nghiệp và cá nhân

Cách tạo tài khoản quảng cáo doanh nghiệp and cá nhân

Bước 4: click vào phần Set up the pixel Now.

Cách tạo tài khoản quảng cáo doanh nghiệp và cá nhân

Cách tạo tài khoản quảng cáo doanh nghiệp & cá nhân

bạn có thể tạo tới 10 cái pixels cho Business Account của người sử dụng.

8. Cải thiện bảo mật cho Business Account

giữa những ưu điểm của việc sử dụng Facebook Business Manager là nó hỗ trợ cho bạn bảo mật bổ sung cho gia sản doanh nghiệp. Hãy tiến hành theo các bước sau:

Bước 1: Ở trang Dashboard, nhấp chuột chọn vào Business Settings.

Bước 2: ở trong phần menu bên phải, chọn Security Center.

Cách tạo tài khoản quảng cáo doanh nghiệp và cá nhân

Cách tạo tài khoản quảng cáo doanh nghiệp và cá nhân

Bước 3: cài đặt khẳng định hai yếu tố. Đặt nó là Bắt buộc để giúp bảo mật nâng cao.

Cách tạo tài khoản quảng cáo doanh nghiệp và cá nhân

Cách tạo tài khoản quảng cáo doanh nghiệp & cá thể

Xem thêm: chạy quảng cáo fb

9. Tạo chiến dịch chiến dịch đầu tiên

Đến đây thì tài khoản của người sử dụng đã đc cài đặt và những pixel của bạn đã đc đặt hoàn hảo, đã đến lúc khởi chạy campaign quảng cáo Facebook trước tiên của khách hàng.

Bước 1: Ở Dashboard, chọn Business Manager.

Bước 2: Phía dưới phần Advertise tab, chọn Ads Manager, tiếp đến chọn Create.

Cách tạo tài khoản quảng cáo doanh nghiệp và cá nhân

Cách tạo tài khoản quảng cáo doanh nghiệp và cá thể

Vậy là bạn đã kết thúc rồi đấy!

Qua nội dung bài viết này mình đã chỉ dẫn xong cách tạo tài khoản quảng cáo facebook cá nhân & Business. Chúc bạn gặt hái được nhiều thành công với những chiến dịch quảng cáo hiệu quả.

Xem Thêm: hướng dẫn cách Target đối tượng người tiêu dùng Facebook công dụng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Chỉ dẫn live stream Facebook bán đồ hiệu quả

Cách Live Stream Facebook View Cao – Bán đồ hiệu Quả hằng ngày chỉ dẫn live stream Facebook công dụng live stream bên trên Facebook xuất hi...