Đây chắc chắn rằng một vấn đề mà nhiều bạn đang câu hỏi and âu yếm tới nó. Vậy thì mốc giờ nào được đánh giá là "khung giờ vàng để đăng bài lên Facebook đây" làm sao để biết được mốc giờ đó là khung giờ vàng?
khung giờ vàng đăng bài Facebook
thắc mắc này cực kì hay khi mỗi cá nhân đang chăm sóc tới, cũng chính vì khi đăng bài vào mốc giờ hài hòa thì nội dung bài viết của người sử dụng sẽ tiếp cận đc đa số chúng ta xem nhất. Trong những nghành kinh doanh thì để giúp đỡ tăng tỉ lệ chuyển đổi là cao nhất.
Hiểu ra sao là khung giờ vàng đăng bài Facebook?
chúng tôi nhận ra rằng đa số mọi cá nhân có một thói quen khá sai lầm. Đó là cứ rảnh bao giờ thì sẽ đăng bài lúc đó, thích cái gì thì đăng lên cái đó. Cũng chính vì các quan tâm đến sai trái như thế mà bạn đã không đạt được kết quả như mong muốn.
ví dụ, từ 9h-10h mọi người đang trong những khi đi làm việc, thì mình lại đăng bài thì người ta không thể nào lướt Facebook để contact bài đăng của bạn trong giờ đó đc. Hoặc từ 5h-6h chiều là giờ tan tầm, mỗi cá nhân đi làm về lúc đấy khá mệt mỏi lại còn bận bịu với những công việc của gia đinh, cho nên họ sẽ không còn thư thả bỏ lên trên Facebook đọc bài của chúng ta được.
Chính bởi thế, mốc giờ vàng ở đây đc định vị là thời điểm mà người tiêu dùng trực tuyến nhiều nhất, đó chính lúc đăng bài sẽ đạt contact cao nhất.
mốc giờ đăng bài công dụng trên trang face cá nhân Facebook
thông thường nhiều phần mọi người sẽ quan tâm nhiều hơn thế nữa về mốc giờ đăng bài bán hàng trực tuyến bên trên Facebook. Còn những mục đích đăng bài Facebook bình thường khác, thì chúng ta cũng có thể sử dụng những mốc giờ cân xứng như đăng bài bán hàng trên Facebook.
thường thì mỗi lĩnh vực buôn bán hay dịch vụ sẽ có được mỗi khung giờ khác nhau, hành động liên hệ của người dùng cũng khác biệt. Cụ thể, người tiêu dùng độ tuổi 20 sẽ có được thời hạn online khác với người tiêu dùng bên trên 40 tuổi, 50 tuổi.
khung giờ vàng đăng bài Facebook
tuy vậy, dựa bên trên những thói quen hoạt động của người dùng tại VN, chúng ta cũng có thể định vị đc cái mốc giờ tổng quan cho mọi lĩnh vực, mọi ngành nghề, lúc đăng bài vẫn sẽ đạt kết quả chất lượng cao.
Xem thêm: Cách tạo khung avatar Facebook
Qua những lần đúc rút kinh nghiệm quản lý Facebook của chính bản thân mình, cũng như bài viết liên quan từ không ít nguồn thì khung giờ vàng mang đến tác dụng là nên đăng vào những thời điểm sau đây:
- 7h-8h sáng: giờ đây mọi người đang bắt đầu thức dậy, ăn sáng, chúng ta sẽ tranh thủ một chút thời hạn lướt Facebook, lướt web, xem tin tức mới… Trong khung giờ này bạn nên đăng những chủ đề thật nhẹ nhàng, các bài post mê hoặc, ví dụ tựa như các lời chúc lời chào buổi sáng. Chứ đừng đăng các bài dòng sản phẩm bán sản phẩm 1 cách chắc nịch.
- 11h-13h trưa: đây là giờ mỗi người nghỉ trưa, thư giãn, cho nên bọn họ sẽ tập kết online khá nhiều. Nên bạn cũng có thể tận dụng tối đa quãng thời gian này để đăng bài bán hàng, sẽ khá kết quả đấy.
- 19h-21h tối: Hết một ngày làm việc bận rộn, mỗi người sẽ dành nhiều thời gian hơn để giải trí, thư giãn. Thì đây là khoảng thời hạn số đông mỗi cá nhân sẽ đều truy cập vào Facebook (đặc biệt giờ vàng chạm đỉnh sẽ là lúc 8h15 tối.). Giờ đây sẽ là thời điểm tốt nhất để bạn bán hàng. Cũng chính vì mọi cá nhân sẽ không bị áp lực gò bó về thời gian nữa, bọn họ sẽ dành nhiều thời hạn, dừng lại đọc những nội dung bài viết dài của bạn tuy nhiên với ĐK bài đăng đó phải hay đấy nhé, bọn họ sẽ lắng nghe sự tư vấn về dòng sản phẩm của công ty.
- 22h-0h đêm: Thời điểm những người có thói quen thức khuya hay “cú đêm” chuyển động. Mốc giờ này bạn lại phải hạn chế đăng bài về dòng sản phẩm. Mà thay vào đó hãy share các câu chuyện chia sẻ xúc cảm thì sẽ kết quả hơn, & cũng phù hợp với đối tượng được tiếp cận lớn.
khung giờ vàng đăng bài Facebook
Tổng quan, trong bốn khung giờ này chúng ta cũng có thể thuận tiện nhận ra, có 2 mốc giờ vàng mang về sự hiệu quả cao nhất khi đăng bài bán sản phẩm, chính là lúc 11H-13H TRƯA & 19H-21H TỐI. Cho nên bạn nên quan tâm đến đăng bài viết thường xuyên hơn tận dụng cao nhất ở 2 khung giờ này để bài viết có tương đối nhiều liên hệ Gia Công nhất nhé!
khung giờ đăng bài mang lại hiệu quả cao bên trên Fanpage Facebook
mặc dầu trang cá nhân và trang Fanpage là 2 khái niệm hoàn toàn khác nhau, nhưng thực tế khi đăng bài muốn công dụng thì khung giờ là giống nhau. Tức là bạn có thể áp dụng mốc giờ đăng bài bên trên trang face cá nhân and share nó lên trang Fanpage của chính bản thân mình để tăng thêm phần công dụng.
Một bài viết đc đăng lên lên có nhiều bạn tiếp cận hay là không, một phần là do các hành vi liên hệ trước đó của người tiêu dùng. Còn về mốc giờ đăng bài thường sẽ là 4 mốc thời hạn đã được chúng tôi chia sẻ trong nội dung bài viết này, trong các số ấy có 2 khung giờ nhiều người online nhất bạn nên tận dụng nó.
Kết luận
như thế MYB media đã giúp cho bạn giải đáp những câu hỏi mốc giờ vàng đăng bài Facebook làm sao để đạt công dụng
Anh chị em hãy thử vận dụng vào bài đăng của bản thân ở toàn bộ những mốc giờ trên, kế tiếp kiểm tra xem mức độ hiệu quả về liên hệ của người tiêu dùng trên các khung giờ đó, để chọn lựa ra một chiến lược hiệu quả nhất cho Facebook của mình nhé.
Hình như, bạn hãy đặt mình vào chỗ đứng của người dùng để biết rằng người tiêu dùng cần gì, hãy thử nghĩ xem nếu là bạn thì các bạn sẽ âu yếm vào Facebook trong khung giờ nào là nhiều nhất. Và sau những lần đăng bài thì bạn sẽ rút ra đc kinh nghiệm cho chính mình. Khung giờ vàng đăng bài hiệu quả cho mình.
Trong khi, bạn cũng tets thêm đăng bài vào những khung giờ khác nữa, để tiếp cận được với các đối tượng người tiêu dùng ở lĩnh vực buôn bán khác, mốc giờ khác. And bạn càng phải lưu ý tới các ngày cuối tuần (thứ 7, chủ nhật), những đợt nghỉ lễ vì đấy là các thời điểm người dùng rãnh rỗi nhiều nhất.
Chúc bạn thành công!
Xem Thêm: chỉ dẫn cách Target đối tượng Facebook công dụng
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét