hướng dẫn cụ thể phương pháp để contact Với Đội Ngũ bổ trợ Của Facebook
Đội ngũ bổ trợ Facebook
ngày nay, Facebook không còn chỉ là 1 trong mạng xã hội kết nối mọi người với nhau mà nó cũng chính là 1 công cụ đắc lực để những doanh nghiệp/cá nhân kinh doanh cải cách và phát triển và làm giàu. Tuy nhiên, Facebook nhiều lúc cũng xảy ra ít nhiều lỗi rõ ràng như: những trục trặc trong khâu đăng nhập, trì hoãn hoặc vấn đề nào đó liên quan đến tài khoản quảng cáo của công ty.
và đây chính là lúc bạn cần tới sự hỗ trợ từ đội ngũ quản lý Facebook để giải quyết và xử lý rắc rối. Đội ngũ tư vấn bên trên mạng xã hội Facebook có nghĩa vụ giải đáp tổng thể các câu hỏi, vấn đề mà người dùng Facebook đang gặp gỡ phải khi sử dụng social này.
Qua bài viết sau đây, MyB sẽ hướng dẫn Các bạn cách tương tác đội ngũ hỗ trợ Facebook tại VN khi gặp gỡ sự cố nhanh chóng & đơn giản nhất nhé!
I. Một vài xem xét khi báo cáo sự cố
bạn phải nêu ra vấn đề mà mình đang chạm chán phải một cách cụ thể and chi tiết nhất rất có thể kèm theo những dẫn chứng như Ảnh chụp screen để gửi cho trung tâm trợ giúp của Facebook.
bạn có thể liên hệ với Facebook bất kể lúc nào vào các ngày thao tác trong tuần (tránh ngày thứ 6).
Trong trường hợp xảy ra lỗi liên quan đến tài khoản cá nhân, bạn buộc phải báo tin cá thể đúng chuẩn để đội ngũ tư vấn Facebook có thể bổ trợ bạn. Chúng ta cũng có thể cung cấp cho Facebook Hình ảnh của các loại giấy tờ tùy thân có Hình ảnh ví dụ như minh chứng nhân dân hoặc bằng lái xe,… khi có nhu cầu cung ứng từ phía Facebook.
không cần thiết phải biết tiếng Anh khi bạn có nhu cầu tương tác với trung tâm trợ giúp của Facebook vì hiện tại đã có chuyên viên người Việt trong hàng ngũ hỗ trợ từ Facebook. Bây giờ, bạn rất có thể sử dụng Tiếng Việt để lý giải các luận điểm mình đang gặp gỡ phải
Bạn không nhất thiết phải cung cấp thêm các thông tin cá thể mà Facebook không cần để xác định danh tính của chính bản thân mình (ví dụ: Showroom, số giấy phép,… để bảo đảm quyền riêng tư).
II. Công việc gửi report khi tài khoản cá thể gặp gỡ sự cố
1. Gửi report sự cố bằng điện thoại thông minh
chỉ dẫn thao tác làm việc nhanh
đầu tiên, bạn nhấp vào ứng dụng Facebook > Ấn chọn biểu tượng 3 gạch ngang > Chọn mục giúp sức and bổ trợ > Chọn tiếp báo cáo sự cố > tiếp theo nhấn liên tục report > Chọn phần tính năng bạn có nhu cầu report > Nhập chi tiết sự cố & nhấn Gửi.
chỉ dẫn chi tiết từng phần
Bước 1: Tại giao diện chính của ứng dụng Facebook, bạn nên chọn lựa vào biểu tượng 3 gạch như hình bên dưới.
Đội ngũ hỗ trợ Facebook
Xem thêm: chạy thuê quảng cáo facebook
Bước 2: sau khi ấn vào mục này, giao diện Facebook sẽ chuyển thành những thanh chọn tiếp sau đây. Bạn ấn vào phần hỗ trợ và hỗ trợ.
Đội ngũ hỗ trợ Facebook
Bước 3: tiếp theo chọn mục báo cáo sự cố.
Đội ngũ hỗ trợ Facebook
Bước 4: Ấn chọn phần liên tục report.
Đội ngũ bổ trợ Facebook
Bước 5: liên tục chọn phần chức năng mà bạn muốn báo cáo.
Đội ngũ bổ trợ Facebook
Bước 6: Đến đây bên trên screen của bạn sẽ hiển thị các ô để chúng ta cũng có thể điền cụ thể thông báo sự cố mà mình gặp gỡ phải. Nên bổ sung góp thêm phần Hình ảnh chụp lại màn hình lỗi mà bạn chạm mặt phải để đội ngũ hỗ trợ Facebook có thể nhanh chóng thâu tóm đc luận điểm của người sử dụng nhé. Cuối cùng, chỉ cần bấm vào phần Gửi để gửi báo cáo sự cố là kết thúc.
Đội ngũ bổ trợ Facebook
Xem thêm: 8 mẫu kích cỡ Hình ảnh chạy quảng cáo Facebook chuẩn chỉnh 2021
2. Gửi report sự cố trên máy tính
Hướng làm việc nhanh
Tại giao diện Home Facebook chọn biểu tượng tam giác ngược ở góc bên trên bên phải > Chọn phần giúp đỡ và hỗ trợ > Chọn mục báo cáo sự cố > nhấn vào Đã xảy ra lỗi > Nhập khá đầy đủ thông tin lỗi & nhấn Gửi.
hướng dẫn cụ thể về thao tác làm việc
Bước 1: trước tiên truy cập vào Home Facebook > kế tiếp nhấp chuột vào hình tượng tam giác ngược ở góc trên bên phải.
Đội ngũ bổ trợ Facebook
trước tiên tại Home Facebook chọn biểu tượng tam giác ở góc bên phải.
Bước 2: gần giống với cách sử dụng điện thoại thông minh, bạn chọn vào mục giúp đỡ and bổ trợ.
Đội ngũ bổ trợ Facebook
Bước 3: tiếp đến, bấm vào mục report sự cố.
Đội ngũ bổ trợ Facebook
Bước 4: Chọn vào phần Đã xảy ra lỗi.
Đội ngũ bổ trợ Facebook
Đội ngũ bổ trợ Facebook
Bước 5: Chọn sự cố mà bạn đang chạm chán phải and phân tích và lý giải cụ thể vấn đề đó. Nhớ là hỗ trợ toàn thể những vật chứng về sự việc cố ví dụ như Hình ảnh chụp màn hình hiển thị and nhấn nút Gửi để gửi cho bộ phận bổ trợ Facebook, chờ bọn họ xử lý.
IV. Báo cáo sự cố với trang Fanpage
Với những trang Fanpage, nếu xảy ra lỗi trong quá trình sử dụng thuộc về Facebook chúng ta có thể báo cáo với đội ngũ Facebook như sau.
1. Thao tác nhanh
truy cập vào đường liên kết > Nhập liên kết (URL) trang fanpage > diễn đạt sự cố mà bạn đang gặp phải 1 cách cụ thể > Nhấn mục Gửi thông báo này đến bổ trợ Facebook.
2. Cụ thể thao tác
Bước 1: những bước đầu bạn hãy truy vấn vào đường links
Bước 2: sau đó cung ứng link (URL) của trang Fanpage, nhập thông báo cụ thể biểu đạt sự cố, tiếp đến nhấn thì nhấp Gửi để gửi cho Facebook and chờ đợi bọn họ xử lý.
Đội ngũ bổ trợ Facebook
V. Một số số sự cố khác
có một số lỗi người tiêu dùng rất có thể thường chạm chán phải khi sử dụng Facebook đó là:
Tài khoản Facebook của công ty bị hack and bạn cần lấy lại: links lấy lại tài khoản khi bị hack
Muốn đổi lại tên Facebook: link đổi lại tên facebook cá nhân
Tài khoản trang face cá nhân bị khóa: links báo cáo comment về sự việc tài khoản cá thể bị khóa
Trang Fanpage thoải mái và tự nhiên bị khóa: liên kết report phản hồi khi trang Fanpage bị khóa
Tài khoản quảng cáo trên Facebook bị gắn cờ do chuyển động không thường xuyên: liên kết report sự cố khi tài khoản quảng cáo bị gắn cờ
Ngay sau khi chúng ta đã báo cáo đúng đắn về các lỗi mình đang chạm chán phải and gửi đến Facebook yêu cầu sự hỗ trợ, các bạn sẽ nhận được một email thông tin xác thực từ Facebook rằng chúng ta đã nhận được nhu cầu từ phía bạn và sẽ trả lời cho bạn trong khoảng 24 giờ.
Xem thêm: hướng dẫn cách Target đối tượng người dùng Facebook hiệu quả
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét