Quảng cáo Facebook là công cụ hữu hiệu chất nhận được bạn tiếp cận người tiêu dùng tiềm năng và buôn bán trực tuyến bên trên gốc rễ Facebook and mạng lưới quảng cáo (ads network). Dẫu thế, bạn đã đầu tư chi tiêu giá cả cho quảng cáo nhưng công dụng bán hàng lại không đc suôn sẻ. Bạn muốn liên kết với C.ty chạy quảng cáo Facebook uy tín để đc Điện thoại tư vấn thực hiện thực thi campaign quảng cáo kết quả, Gia Công ngân sách?
Nếu đúng vậy thì hãy cùng MyB truyền thông đào bới những gian khổ thường gặp mặt so với chạy quảng cáo Facebook và những tiêu chuẩn chọn lựa agency chạy quảng cáo Facebook uy tín nhé!
Muôn Kiểu khó khăn Khi Chạy Quảng Cáo Facebook
Nhiều cá thể, chủ siêu thị, doanh nghiệp mới Thành lập và hoạt động đang có ít kinh nghiệm chạy quảng cáo Facebook. Bọn họ sẽ xảy ra thực trạng chung là tiêu hao khá nhiều tiền mà hiệu quả không được như mong muốn khi tự mình chạy quảng cáo. Vì Sao nào dẫn đến thực trạng này?
Chọn sai phương châm quảng cáo
Nhiều đơn vị kinh doanh không dành thời gian đào bới kĩ sản phẩm/dịch vụ chúng ta chạy, đối tượng người tiêu dùng nhắm đến là ai, kim chỉ nam quảng cáo cho từng campaign nên những campaign quảng cáo không mang đến hiệu quả cũng chính là điều dễ hiểu. Xác định phương châm quảng cáo ngay từ khi bắt tay vào lên campaign là cách giúp cho Facebook xác định được những gì nó cần khiến cho chiến dịch quảng cáo của khách hàng.
Nếu kim chỉ nam của người tiêu dùng là tăng lượt chuyển đổi đăng ký hay mua hàng (Conversion) thì Facebook sẽ có thể chấp nhận được bạn chọn nút kêu gọi hành vi (CTA button) là “Tìm hiểu thêm” (Learn more) trong mục quảng cáo. Nút kêu gọi hành vi này sẽ điều hướng người tiêu dùng & khách hàng liên hệ theo đúng với mục tiêu ban đầu của chúng ta đề ra.
công ty quảng cáo Facebook uy tín
Target mục tiêu không chính xác
Một campaign được nhìn nhận là thắng lợi, là hiệu quả là khi chúng ta tìm ra được đối tượng người dùng người tiêu dùng tiềm năng mà dòng sản phẩm, dịch vụ của bạn có nhu cầu nhắm tới hay còn gọi là khách hàng mục tiêu trên Facebook. Target đối tượng vẫn chính là bài toán muôn thuở. Target sai đối tượng người tiêu dùng không chỉ khiến cho quảng cáo của chúng ta không nhắm được đến người tiêu dùng tiềm năng, quảng cáo không hiệu quả mà còn lãng phí Chi phí bỏ ra, tiêu hao thời hạn tối ưu lại quảng cáo.
Phạm vi người xem quá rộng hoặc quá hẹp
trong những kinh nghiệm chạy quảng cáo Facebook hiệu quả là cần nhắm đúng đối tượng người dùng người xem ở một số trong những số lượng vừa dùng nhiều. Bên trên thực chất, phạm vi người xem quá rộng, bạn sẽ phải tuyên chiến đối đầu và cạnh tranh rất nhiều với những nhà quảng cáo khác. Hoặc không tiếp cận được khách hàng tiềm năng có tác dụng biến hóa đặt đơn hàng. Vì vậy, bạn cần target chuẩn để thu nhỏ tệp lại. Chưa nói tới việc tiếp cận rộng sẽ làm bạn phải trả mức giá bán đắt hơn.
Ngược lại, nếu phạm vi người xem quá hẹp thì quảng cáo sẽ không hiển thị đươc hết đến tệp người tiêu dùng tiềm năng của người tiêu dùng, sẽ khiến hạn chế tác dụng của campaign quảng cáo. Rõ ràng, đối tượng người tiêu dùng mục tiêu tiếp cận thấp bên dưới 1.000 lượt thì mô hình tiếp cận ước tính sự thật còn thấp hơn, chỉ rơi vào từ vài chục đến vài trăm con người. Thậm chí, khả năng thay đổi gần như không có.
chế độ kiểm soát điều hành nghiêm ngặt từ Facebook
Trong vài năm trở lại đây, Facebook đã đưa ra đồng loạt những chế độ & điều khoản để kiểm soát và điều hành các chiến dịch quảng cáo. Anh Mác xoăn đã mạnh tay quét sạch những tài khoản cá thể & fanpage vi phạm cơ chế quảng cáo của Facebook. Đặc biệt quan trọng, nước ta là một trong nhiều tổ quốc nằm trong “tầm ngắm” của Facebook. Trong cả khi bạn chẳng vi phạm chế độ, hay tiêu chuẩn của Facebook nhưng chỉ vì chút “nhầm lẫn”, bạn cũng biến thành bị thổi bay giữa những đợt càn quét tới từ Facebook.
Bên cạnh đó, gian truân khi tự chạy quảng cáo Facebook còn nằm ở nội dung quảng cáo, Ảnh quảng bá, content trang web đích đến,… nếu không có đội ngũ chuyên môn, rất khó để bạn tìm ra Tại Sao & hướng khắc phục tốt nhất. Chưa kể, để có một nhóm ngũ chạy Facebook tốt, giàu kinh nghiệm bạn phải tốn thêm giá cả cho nguồn nhân sự quality này.
cũng chính vì còn vô số gian khổ nên nhiều cá thể, chủ siêu thị kinh doanh, doanh nghiệp đã tìm đến sự hỗ trợ từ những C.ty chạy quảng cáo facebook uy tín. Vậy có những tiêu chí nào để chọn lựa C.ty quảng cáo cân xứng, hiệu quả tối ưu nhất với bạn?
công ty quảng cáo Facebook uy tín
Xem thêm: Báo Giá Dịch Vụ Quảng Cáo Facebook tốt nhất
tiêu chuẩn Chọn C.ty Quảng Cáo Facebook
Cộng tác với đơn vị quảng cáo đồng nghĩa với việc bạn phải chi trả hai khoản phí để chạy quảng cáo, bao gồm:
Khoản phí chi trả trực tiếp cho Facebook
Khoản phí thực thi giành cho đơn vị nhận chạy quảng cáo
chính vì thế, bạn có quyền đc chọn lựa một đơn vị chuyên nghiệp hóa and uy tín để hợp tác đúng không?
Hãy dựa vào những tiêu chuẩn tiếp sau đây để suy xét việc chọn lựa hợp tác với các công ty agency chạy quảng cáo Facebook cho phù hợp nhé.
#1. Công ty chạy quảng cáo Facebook có kinh nghiệm
Kinh nghiệm vẫn chính là tiêu chí nòng cốt trong việc tìm kiếm và chọn lựa công ty đối tác với đơn vị của bản thân mình. Bởi chuyển động càng lâu, C.ty càng có tương đối nhiều kinh nghiệm triển khai, giải quyết và Gia Công chiến dịch quảng cáo nhanh chóng, công dụng. Điều này sẽ giúp đỡ bảo đảm an toàn hiệu quả chiến dịch đem về hơn so với các đơn vị non trẻ, có ít kinh nghiệm chạy quảng cáo.
#2. C.ty chạy quảng cáo Facebook uy tín
Sự uy tín của mỗi công ty chạy quảng cáo Facebook sẽ biểu thị qua Reviews của những người sử dụng trước đó. Bạn cũng có thể tìm hiểu thêm Reviews khách hàng từ phần bình chọn fanpage, hoặc bên trên Google maps.
sát bên điểm số sao được nhìn nhận, chúng ta có thể tham khảo phần bình chọn chi tiết về Dùng thử and hợp tác của người tiêu dùng khi sử dụng dịch vụ chạy quảng cáo tại đơn vị này.
#3. C.ty chạy quảng cáo nhiều du khách hàng
chúng ta cũng có thể xem tệp đối tác của đơn vị, công ty mà bạn có nhu cầu hợp tác. Hãy xem thử công ty này đã có lần chạy quảng cáo cho nhóm ngành sản phẩm, dịch vụ nào. Con số người tiêu dùng lớn hay nhỏ dại, có cùng nhóm buôn bán sản phẩm giống siêu thị, doanh nghiệp của người tiêu dùng hay không. Nếu đã có lần chạy nhiều ngành hàng hay đã có lần kinh doanh ngành hàng của người sử dụng thì việc hợp tác với chúng ta sẽ dễ ợt hơn để tìm được “tiếng nói chung”.
#4. Công ty chạy quảng cáo giá thành xuất sắc
Ngân sách chi tiêu tốt không Có nghĩa là Chi phí rẻ. Bởi không hẳn giá quảng cáo rẻ mà đã đem đến tác dụng suôn sẻ. Nếu khách hàng thấy rằng giá quảng cáo đang thấp hơn mức trung bình thì khả năng cao quảng cáo chỉ đang chạy liên hệ ảo and sẽ đạt đc mục tiêu quảng cáo bạn đã đưa ra.Như vậy không chỉ không giải quyết được vấn đề gì mà còn tiêu tốn tiền bạc nữa.
đối với một C.ty hay agency chạy quảng cáo Facebook đề ra mức chi phí hài hòa và hợp lý, không quá thấp hoặc quá cao thì đây được xem là sự lựa chọn an ninh and khả thi dành cho bạn.
công ty Chạy Quảng Cáo Facebook MyB media
Bạn đang muốn tìm kiếm một đơn vị agency chạy quảng cáo Facebook uy tín để cùng hợp tác? Bạn đã chọn được đơn vị nào đống ý hay chưa?
Nếu chưa thì MyB media có thể là 1 trong sự lựa chọn hoàn hảo, tối ưu, là mảnh ghép hợp với nhiều đơn vị, doanh nghiệp. Với đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm có hơn 5 năm vận động trong lĩnh vực quảng cáo online và digital kinh doanh, công ty chúng tôi có không thiếu thốn kinh nghiệm, tài năng & bản lĩnh sẽ giúp những siêu thị, doanh nghiệp triển khai chiến thắng các chiến dịch quảng cáo Facebook.
C.ty quảng cáo Facebook uy tín
5 Vì Sao thuyết phục bạn hợp tác với MyB media là:
đc điều hành bởi CEO Nguyễn Hải Nam, chuyên gia về quảng cáo Facebook sale.
Đội ngũ chuyên gia trên 5 năm kinh nghiệm thực hiện Facebook Ads bên trên nhiều lĩnh vực.
Đội ngũ sale inhouse nhiệt huyết, sẵn sàng điều chỉnh thông điệp và nội dung quảng cáo hợp với các chiến dịch.
quy trình tiến hành dịch vụ ví dụ, minh bạch dựa bên trên các báo cáo cụ thể hằng ngày, hàng tuần.
phối hợp chặt chẽ, linh động Facebook Ads với những kênh digital khác để mang lại Gia Công hiệu quả đổi khác.
Gia Công giá thầu & tăng tỷ lệ biến hóa là mục tiêu của đội ngũ mang tới cho doanh nghiệp.
với tất cả những Vì Sao bên trên, nếu khách hàng đang tìm kiếm sự hợp tác lâu hơn and bài bản. Hãy tương tác với MyB truyền thông để đc tư vấn bổ trợ và thực hiện những campaign digital marketing nhé!
Xem thêm: hướng dẫn cách Target đối tượng người dùng Facebook tác dụng
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét