Thứ Hai, 11 tháng 10, 2021

Nội dung quảng cáo Facebook kết quả

bạn muốn học cách viết content quảng cáo Facebook có sức lôi kéo, đốn đổ khách hàng khó tính nhất & khiến họ phải mở ví?

content quyết đinh đến hơn 80% việc chiến dịch quảng cáo của chúng ta có tác dụng hay không!

Dù chính là Facebook Ads hay bất cứ bề ngoài chạy quảng cáo nào khác! [Đây là bình chọn cá nhân từ kinh nghiệm bản thân mình]

Vậy bằng phương pháp nào để có thể tự viết nội dung quảng cáo lôi cuốn & thuyết phục người đọc?

5 Công thức viết content quảng cáo đỉnh cao dưới sẽ khiến cho bạn thao tác này một cách tác dụng.

Mình có dẫn thêm ví dụ cho từng công thức, để giúp cho bạn đễ hình dung & áp dụng tiện lợi.

Đọc hết để mày mò 5 công thức này nhé …

nội dung hay bài viết là yếu tố quan trọng bậc nhất, chiến dịch quảng cáo của người tiêu dùng có sự thật kết quả, rất có thể tìm kiếm được nhiều khách du lịch hàng hay không một phần cũng chính là nhờ content, vậy nội dung bài viết này để giúp đỡ ích cho mình trên con đường đến thắng lợi trong nghành nghề mà bạn lựa chọn.

content quảng cáo Facebook công dụng

Content quảng cáo Facebook hiệu quả

content quảng cáo Facebook kết quả

có khá nhiều công thức để viết content quảng cáo Facebook hay & hấp dẫn. Nhưng trong bài viết hững dẫn này, mình sẽ chỉ đặt ra cho chính mình 5 công thức hay nhất.

các công thức khác, đa phần là các các biến thể của 5 công thức đó mà trở nên tân tiến thêm! Đặt ra quá vô số phương pháp và công thức sẽ làm bạn dễ bị rối.

khi bạn vận dụng 5 công thức viết bài quảng cáo Facebook này, bạn đã có thể mạnh mẽ và tự tin chạy quảng cáo Facebook hiệu quả rồi đấy

nội dung chạy quảng cáo Facebook tác dụng Với AIDA

Công thức viết content cho dạng quảng cáo AIDA này rất có thể dùng đc cho đa số những giai đoạn thị phần 1, 2, 3.

nếu bạn không biết những giai đoạn của một Thị trường, sản phẩm, hay dịch vụ thì hãy xem bài về kiểu cách viết câu tiêu đề này của MYB truyền thông.

(3) người sử dụng biết đến sản phẩm và biết nó đáp ứng nhu cầu tại thời đặc điểm đó (2) khách hàng có mong muốn hoặc giải quyết và xử lý vấn đề, nhưng chưa chắc chắn sản phẩm (1) khách hàng chưa mong muốn xác định mình tìm kiếm điều gì, nhưng lại Để ý đến vấn đề.

Xem thêm: hướng dẫn đánh giá công dụng của quảng cáo Facebook

Content quảng cáo Facebook hiệu quả

nội dung quảng cáo Facebook hiệu quả

1. A – Attention: lôi cuốn, Gây Sự chú ý

bình thường , mỗi một nội dung bài viết chỉ có từ 3 -5 giây để thuyết phục người đọc có đưa ra quyết định thường xuyên đào bới kỹ hơn.

nếu như trong 3 -5 giây này, nội dung bài viết không tồn tại sức lôi kéo không hề lôi kéo người đọc thì tổng thể những gì bạn trình bày kế tiếp đều là không có ý nghĩa, quý khách không lúc nào nhìn thấy nó.

chính vì như vậy, điều cần thiết trước tiên của một bài nội dung quảng cáo là phải quan tâm & khơi gợi được sự quan tâm, tìm hiểu của người đọc.

Hình ảnh hay câu tiêu đề chính là 2 nhân tố thứ nhất và cần thiết nhất để sở hữu đc sự chú ý này! Hãy xem lại nguyên lý viết câu tiêu đề sao để cho tác dụng.

2. I – Interest: tạo sự thích thú cho tất cả những người Đọc

đối với câu tiêu đề, nếu như bạn làm tốt bước này, bạn đã thành công kích thích đc trí mày mò & sự thích thú của đối tượng người dùng khách hàng mục tiêu của người tiêu dùng.

Tiếp đó, bạn cần dẫn dắt mẩu truyện bạn có nhu cầu truyền tải để mang đối tượng người sử dụng đến bước cuối cùng chính là đặt hàng.

Với mỗi loại đối tượng trong 3 nguyên lý để viết câu tiêu đề, cách dẫn dắt sẽ có được sự khác nhau:

(3) khách hàng biết đến dòng sản phẩm and biết nó thỏa mãn nhu cầu tại thời điểm đó: sản phẩm này có gì đặc biệt quan trọng : chiết xuất từ thảo dược từ thiên nhiên? Giá tốt bất như cho? Sale 20%? Giảm một nửa dành riêng cho 20 người đầu tiên? …

(2) quý khách biết nhu cầu/vấn đề, nhưng chưa biết sản phẩm: Nói đúng đắn về những vấn đề mà đối tượng người tiêu dùng đang chạm mặt phải. Hãy đặt cho chúng ta những thắc mắc

Ví dụ: “Đối thủ đang hoạt động quảng cáo bán hàng ầm ầm mà bạn chạy cháy cả máy chẳng ra đơn?”

(1) khách hàng chưa hình dung mục đich đang tim kiếm điều gì, nhưng quan lại cân nhắc vấn đề: ban đầu với cùng một vấn đề mà người tiêu dùng chăm lo. Hoàn toàn có thể chúng ta đang chưa chạm mặt phải, nhưng bọn họ lưu ý đến nó.

“Không phải mọi người ai buôn bán đều chiến thắng – đây là một câu chuyện thoát khỏi phá sản trong gang tấc của Linh – chủ 2 shop thời trang ở Hà Nội” (Người đang khiến kinh doanh xuất sắc thấy mình nằm ở trong câu chuyện đó, & khám phá hơn về mẩu chuyện phá sản, bọn họ sẽ đọc tiếp phần sau. &Amp; rồi chốt lại bạn bán cho chúng ta cái vòng đeo tay màu đỏ may mắn hihi !)

Content quảng cáo Facebook hiệu quả

content quảng cáo Facebook hiệu quả

3. D – Desire: Khơi Gợi Sự Khao Khát, mong muốn

Đây là điểm quan trọng tập kết vào công dụng của sản phẩm mang đến, and trường cảnh của đối tượng người tiêu dùng khi bọn họ thoát khỏi luận điểm của chính mình.

Hãy viết một câu nào đó khơi gợi sự khát khao của đối tượng người tiêu dùng.

Ví dụ:

ích lợi của sản phẩm: “Đánh bay mỡ thừa vùng bụng, không phải đau buồn vì vòng eo bánh mì”

Thứ khơi gợi sự khát khao: “Hãy nhắm mắt & tưởng tượng, bạn đang nằm trên bờ biển đầy nắng với người mình yêu dấu & đôi lúc thấy khó chịu vì những anh chàng đang lén nhìn mình. Đã bao lâu rồi bạn không có đc cái cảm hứng đó, sự “khó chịu” đó?”

Thứ gì tạo sự khao khát? Nó là yêu cầu của mỗi con người : được thương cảm, được quan tâm, được chú ý, được hạnh phúc, đc xinh đẹp, đc ngắm nhìn, đc thể hiện chính mình, đc phong phú, đc chủ quyền, …

4. A – Action: đưa ra quyết định, kêu gọi hành vi

sau thời điểm đã thuyết phục được đối tượng người sử dụng, bạn hãy tạo thêm sự khan hiếm và tính khẩn cấp với 1 lời lôi kéo hành động trẻ trung và tràn đầy năng lượng, sẽ giúp cho bạn gia tăng số lượt mua hàng.

Cách viết bài content quảng cáo AIDA đã bị vượt trội với mọi người làm sale.

Nó vẫn luôn phát huy đc công dụng của chính bản thân mình thông qua các nội dung bài viết có công dụng thôi miên người sử dụng 1 cách nhẹ dịu & cực kỳ kết quả.

Khi đã làm rõ đc những kĩ thuật viết nội dung quảng cáo từ công thức bất hủ này, bạn hoàn toàn có thể tự tin phát minh một nội dung content lôi cuốn và công dụng.

Content quảng cáo Facebook hiệu quả

nội dung quảng cáo Facebook hiệu quả

nội dung chạy quảng cáo Facebook kết quả Sử Dụng Before – After – Bridge

Cách viết nội dung quảng cáo này sẽ phù hợp với các loại sản phẩm ở giai đoạn Thị phần 2 (khách hàng đang có mong muốn/vấn đề, nhưng lại chưa biết sản phẩm) và 1 (khách hàng chưa chắc chắn mình cần tìm điều gì, nhưng suy nghĩ vấn đề đó).

1. Before: Trước – mặt bằng chung Của Mọi vấn đề Đang sinh tồn.

Gây chú ý với đối tượng người sử dụng người tiêu dùng bằng Ảnh và câu tiêu đề. Dẫn dắt quý khách bằng phương pháp nêu ra vấn đề của họ để chúng ta thấy “ah đây là điểm mà mình đang bận bịu phải”

“Cách đây 5 tháng, bụng mình toàn vết rạn sau sinh”

2. After: Sau – hiện trạng sau thời điểm các vấn đề đc giải quyết.

Bạn đã thoát khỏi các luận điểm đau đầu của chính bản thân mình và đang thật hạnh phúc. Hãy viết câu nào đó khiến người sử dụng khao khát!

“Giờ thì mình đã có thể thoải mái tự tin mặc những bộ bikini đi biển đc rồi!”

Cái gì này mà khách rất thèm muốn có được hoặc quay về như lúc bạn đầu. Hết rạn bụng sau sinh chỉ là ích lợi. Công dụng đó sẽ dẫn đến điều gì lớn lao hơn, thì chính những thứ đó sẽ tạo ra khao khát.

Hết rạn bụng => tư tin mặc được bikini, đầm body, áo hở eo, thỏa sức tự tin xuống phố, không thể lo ông chồng chê xấu, …

Content quảng cáo Facebook hiệu quả

nội dung quảng cáo Facebook công dụng

3. Bridge: Cầu Nối – hiện trạng Đó Đã đc giải quyết bằng phương pháp Nào.

nói về chiến thuật – chính là sản phẩm của người tiêu dùng 1 cách tự nhiên nhất.

“Dì hai của chính mình ghé qua nhà chơi, biểu mình Trải Nghiệm cái sản phẩm ABC. Xài được mới 2 tháng thì happy quá luôn luôn mỗi cá nhân ạ! Mình muốn nhất là được mặc đồ các bộ đồ body toàn thân. Vậy là mình lấy về xuất bán cho những mẹ khác luôn, hiệu nghiệm lắm luôn.”

nội dung chạy quảng cáo Facebook tác dụng Dạng 3: Story

bạn có thể sử dụng lại công thức viết nội dung quảng cáo 2 ở phía bên trên để kể một mẩu chuyện đầy xúc cảm and tạo nên cảm giác bên trong đối tượng người dùng người sử dụng, khiến chúng ta đặt đơn hàng.

  • Trước đây mình …
  • bây chừ thì …
  • Là nhờ có…

Hoặc chúng ta cũng có thể viết nó theo dạng:

  • Anh ấy đã thất bại như thế nào
  • Thất bại đó đã đưa anh ấy đến cuộc đời thuyệt vọng ra làm sao
  • tình cờ anh ấy gặp được một người bạn, trình làng cho anh ấy sử dung dòng sản phẩm này
  • ban đầu anh ấy không tin tưởng, nhưng vẫn Dùng thử cũng có thể có mất gì đâu
  • and thật bất ngờ, anh ấy đã trở lại như xa xưa

tiếp nối hãy miêu tả về tác dụng của dòng sản phẩm. Hoàn toàn có thể thêm 1 số đặc tính của máy (nếu cần)
and kêu gọi hành động 1 cách nhẹ nhàng
“Bạn có thể đặt dòng sản phẩm ở liên kết bên dưới”
“Bạn cũng muốn …, hãy nhắn tin để đặt đơn hàng ngay!”

đó là một cách viết content quảng cáo Facebook tương đối khó.

Nên chúng ta có thể đọc thêm các nội dung bài viết của kẻ địch, hoặc thuê một freelancer viết giúp mình sẽ hay hơn.

bản thân mình cũng đi thuê người viết hộ. Điều quan trọng là bạn nắm được những yếu tố để thành công của nội dung bài viết, & bình chọn được khả năng của freelancer).

Thí dụ:

“BÉ YÊU SAY GIẤC – MẸ BỈM yên tâm

Ở nhà có mỗi cái việc dỗ con thôi mà cũng làm không dứt, cho nó nín đi người ta ngủ còn lấy sức đi làm, mệt mỏi”
Đêm nào cũng tương tự đêm nào, con thì khóc , vk chồng Lan and Điệp chí chóe, toàn bộ chỉ vì thằng cu Tom cứ khóc oe oe không chịu cho ai ngủ, ròng dã mấy tháng trời nay.

Thế rồi….

Một người đồng bọn tình cờ nghe qua câu chuyện and mách Lan thử mua vòng dâu tằm cho con. Thế mà từ khi cu Bin đeo chiếc vòng dâu tằm, chính Lan cũng bỡ ngỡ về chức năng của nó, khi lần đầu tiên trong quãng thời hạn dài vk ông chồng chị có đc một giấc ngủ trọn vẹn.

Chị Lan chính là 1 trong rất nhiều bà mẹ đã biến đổi thành khách hàng đến mua vòng dâu tằm của HITRA cho con mình & đc như mong ước.

content chạy quảng cáo Facebook công dụng Với Kiểu Problem – Agitate – Solve

phù hợp với giai đoạn Thị Phần 2 & 1 (giống công thức 2). Như sản phẩm xử lý một vấn đề về sức đề kháng nào đấy.

1. Problem – định vị giải quyết và xử lý vấn đề

tạo ra sự chú ý – Đề cập đến vấn đề của đối tượng người tiêu dùng người tiêu dùng.

“Mẹ bỉm đang lo ngại về cái bụng không được đẹp của chính mình sau sinh?”

2. Agitate – Khuấy Động luận điểm Đó

luận điểm đó đã gây ra những phiền phức như thế nào? Hãy làm nghiêm trọng hóa nó.

“Nhiều mẹ bỉm sau sinh chỉ vì như thế mà dẫn tới trầm cảm, hay cáu gắt”

“Mỗi lần nhìn thấy người ta xinh đẹp lung linh và khi nhìn lại phiên bản thân thì thấy tủi thân vô cùng”

Xem thêm: Dịch vụ chạy quảng cáo Facebook tác dụng

3. Solve – xử lý luận điểm Đó

“Với dòng sản phẩm mới ABC, sẽ giúp đỡ các mẹ hoàn toàn có thể đánh bay mỡ thừa chỉ sau 3 tuần sử dụng …”

đó chính là nơi bạn đề cập đến những chiến thuật và tác dụng mà phương án này mang lại.

tập trung vào tiện ích của máy.

Dùng chính những đặc tính của sản phẩm để lý giải thêm.

làm ra khan hiếm cảu dòng sản phẩm, tính khẩn cấp

and kêu gọi đối tượng người sử dụng hành vi

Content quảng cáo Facebook hiệu quả

content quảng cáo Facebook kết quả

Cách Viết content Quảng Cáo Với 4W

đấy là công thức rất phù hợp cho sản phẩm thời trang (loại dòng sản phẩm ở giai đoạn Thị Phần 1 – người tiêu dùng biết sản phẩm and biết nó vừa lòng nhu cầu)

1. Các gì tôi có cho mình

“Tôi có gì cho bạn?”

“Thời trang họa tiết thiết kế – Giá siêu bình dân”

2. Điều gì sẽ làm cho mình

“Sản phẩm hoặc dịch vụ của tôi làm đc gì cho bạn?”

“Sở hữu ngay những bộ cánh không đụng hàng, vừa khít, đậm chất cá nhân của bạn”

3. TÔI LÀ AI?

“Tôi là ai mà bạn cần phải tin tôi?”

“Shop đã đáp ứng hơn 5000 quý khách & phần lớn đều đồng tình thiết kế, mẫu vải từ cửa hàng

hỗ trợ đổi, sửa sản phẩm nếu size không vừa – Nên Đặt Đơn Hàng bạn vẫn yên tâm nhé

Chất vải giống hàng thời thượng – nhưng giá từ cửa hàng thì SIÊU bình dân”

4. Các gì bạn cần làm tiếp theo

“Bạn cần làm cái gi tiếp theo?”

“Nhấn NGAY nút Inbox, gửi cho siêu thị cân nặng, chiều cao, & số đo vòng bụng, bạn sẽ có ngay bộ cánh ưng ý nhất!

hãy nhanh tay để nhận đc quà Tặng khủng xxx trong lúc này nữa nhé!”

Hình như, với sản phẩm quần áo thời trang, chúng ta có thể viết theo AIDA

“Giờ đi mua đồ khó quá, mặc cái gì cũng đụng hàng? (Attention)

Thời trang thiết kế – chiến thuật tuyệt hảo cho bạn! May đo, chọn mẫu, chọn vải theo ý muốn của doanh nghiệp. Chỉ cần gửi số đo vòng bụng, chiều cao, trọng lượng là siêu thị hoàn toàn có thể may đúng đắn đúng form. Mẫu từ cửa hàng luôn luôn được cập nhật tiên tiến nhất với xu hướng (Interest)

Giờ thì nàng tha hồ thả dáng, tự tin đi tiệc đi dạo mà không hề lo đụng hàng với ai nữa đấy (Desire)

“Nhấn NGAY nút Inbox, gửi cho cửa hàng khối lượng, chiều cao, và số đo vòng bụng, bạn sẽ có được ngay bộ cánh tán thành nhất! Hãy nhanh tay để nhận đc quà khuyến mãi ngay khủng xxx trong bây giờ nữa nha nha!” (Action)

Kết Về 5 Công Thức Viết nội dung Quảng Cáo Facebook

Vậy là bạn đã tìm hiểu thêm qua 5 công thức viết content quảng cáo huyền thoại, thịnh hành nhất and được áp dụng nhiều nhất.

Việc vận dụng có hiệu quả hay là không nó sẽ phụ thuộc bản lĩnh của mọi người.

trong đó, những nhân tố khiến cho bạn có cách viết nội dung quảng cáo Facebook hiệu quả:

  • Nắm toàn diện công thức viết nội dung quảng cáo Facebook thu hút
  • nghiên cứu được Insights người sử dụng
  • xác định đc Painpoint của doanh nghiệp
  • Có chút chiều sâu về tư tưởng con người
  • and luyện tập liên tục

That’s it! Chúc bạn viết content quảng cáo Facebook, and cả những loại quảng cáo khác thật tác dụng nhé!

Xem thêm: chỉ dẫn cách Target đối tượng Facebook công dụng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Chỉ dẫn live stream Facebook bán đồ hiệu quả

Cách Live Stream Facebook View Cao – Bán đồ hiệu Quả hằng ngày chỉ dẫn live stream Facebook công dụng live stream bên trên Facebook xuất hi...