Chạy quảng cáo giá bèo trên Facebook: thắc mắc cách chạy quảng cáo Facebook giá tốt hay làm ra sao để quảng cáo Facebook giá tốt nhất. Chắc hẳn là nhiều bạn bè ở đây đang rất đau đầu về luận điểm này, mẩu chuyện Gia Công quảng cáo Facebook, hay thậm chí là làm thế nào để hoàn toàn có thể chạy quảng cáo tác dụng, vừa giá bèo vừa mang lại nhiều deals đúng không nào?
để có đc một chiến dịch quảng cáo hiệu quả và lại tiết kiệm rất cần được dựa vào nhiều yếu tố, giống như những cụ có câu "Thiên thời, địa lợi, nhân hòa" câu này vẫn có thể áp dụng xuất sắc vào trong campaign quảng cáo của bạn.
chúng ta sẽ đi sâu vào bào viết để hướng đến xem các yếu tố nào sẽ giúp đỡ chúng ta đạt được kết quả cao nhất nhất nhé.
Gia Công hóa cách chạy quảng cáo Facebook giá rẻ
Trong bài viết này, MYB media sẽ share đến với mọi cá nhân những phương pháp để tối ưu quảng cáo Facebook Ads làm thế nào để cho giá rẻ nhất mà đem về công dụng. Ngoài ra sẽ sở hữu phương pháp giúp tối ưu một cách thụ động nữa đó. Hướng đến ngay thôi nào!!!
Lý Do nên Gia Công hóa quảng cáo Facebook?
Về căn bản, tối ưu hóa quảng cáo Facebook sẽ giúp bạn giảm kha khá túi tiền quảng cáo phải bỏ mà lại tăng được deals.
có tương đối nhiều Vì Sao để giải thích cho việc người tiêu dùng bị lôi kéo bởi quảng cáo của công ty, rồi Tại Sao bọn họ rất quan tâm mà lại không đặt hàng.
trong đó chủ yếu là do Hình ảnh dòng sản phẩm và bài viết không đủ sức lôi kéo so với người xem. Sản phẩm thì không bán đc nhưng túi tiền đấu thầu quảng cáo Facebook lại cao, lại tăng từng ngày hằng ngày.
Bên cạnh đó, các kẻ địch khác với ngành buôn bán giống bạn, nhưng Ảnh bắt mắt, nội dung hay hơn lại đánh đúng tư tưởng khách hàng hơn bạn. Chính vì thế, để tăng lượng khách hàng tiếp cận mà áp dụng chính sách ưu đãi giảm giá quảng cáo, chỉ có 1 cách tối ưu nhất đó là Gia Công quảng cáo Facebook.
cách chạy quảng cáo facebook giá thấp
tối ưu quảng cáo cần làm gì?
“Tối ưu” là 1 cách thức testing các bài quảng cáo, test các tệp người sử dụng để tìm ra lượng khách hàng tiềm năng, test những Clip, test mẫu bán hàng.v..v. Rất nhiều cái để Gia Công ở đây tóm gọn chung là “Tối ưu quảng cáo Facebook”.
Mỗi kiểu test A/B mục đích chung là chạy Ads để sở hữu “lời” vậy để sở hữu “lời” thì bạn phải siêng năng tìm hiểu test để có các công dụng rất tốt cho campaign chạy quảng cáo của chính mình.
Vậy làm sao để biết bạn đang đi đúng hướng ? Đơn giản đó là bạn chỉ cần tìm (spy) những kẻ thù đang cạnh tranh với bạn về dòng sản phẩm, dịch vụ hãy theo dõi “họ” & đào bới kẻ thù đang khiến cái gì và xem những gì mà kẻ địch đang yếu hoặc mình hữu ích thế hơn kẻ địch để cạnh tranh buôn bán bên trên kênh sale Facebook.
Nếu copy quảng cáo mình khuyến khích nên copy có tính chọn lọc cũng chính vì có thể kẻ thù đang test mẫu quảng cáo mà bạn copy theo kết quả họ tốt hay xấu hên xui thì mình cũng trở thành bị chịu ràng buộc như vậy.
Xem thêm: hướng dẫn Chạy Facebook theo data số điện thoại cảm ứng thông minh chi tiết nhất
sai lạc thường gặp mặt khi quảng cáo Facebook
thoải mái và tự nhiên đi giới hạn Thị Trường của mình: Lấy rõ ràng chi tiết giờ tôi đang bán một con thú nhồi bông cho trẻ em thay vì bán cho các đứa trẻ thì tôi sẽ tìm những tệp quý khách hàng có nhu cầu mua gấu bông này để triển khai quà Tặng, hoặc mua con gấu về ôm ngủ cũng khá được vậy.
=>Mấu chốt ở đó là tôi đã lan rộng ra tệp người tiêu dùng của mình để xem xem liệu tệp quý khách hàng khác có hứng thú với dòng sản phẩm của tớ không.
-Không biết nhìn chỉ số ADS: vấn đề để tối ưu được Ads bạn cần được học thêm nhìn những chỉ số Ads những chỉ số khi tôi làm Dropship là ( CTR,CPC,CPM,CPP) đó là các chỉ số khi kinh doanh bên trên Facebook tôi chăm lo để đánh giá đúng đắn hơn về một chiến dịch hoặc một nhóm quảng cáo có hiệu quả hay là không từ đó đưa ra 2 sự chọn lựa – một là vít Ads tới bến luôn luôn 2 là tắt Ads làm cái mới, một campaign mới giỏi hơn.
– không tồn tại tính nhất quán: Bạn phải tập trung vào quảng cáo, phải đưa đc cái hồn của mình vô bài quảng cáo tạo cảm xúc cho những người mua cũng chính vì bạn trút tiền ra để chạy thì phải làm sao đó cho nó hiệu quả nhất, cho nó chuyên nghiệp hóa nhất thì bạn mới có kêt quả giỏi đc.
– Dậm chân tại chỗ : Đã là nhà quảng cáo thực thụ bạn cần phải có tư duy phát minh sáng tạo, đưa những ý nghĩ đó táo bạo và thực hiện nó, đưa nó vô những bài quảng cáo mới khác hoàn toàn đc với đám đông Ngoài ra thị phần 1m2 biết bao nhiêu người chạy quảng cáo.
nếu như không phát minh, không phá cách làm sao có thể cạnh tranh đc với địch thủ của bản thân mình chưa nói tới cạnh tranh với những những gã lớn tưởng như Shopee, Tiki, Lazada , .. Luôn cách tân, sang tạo thì bạn mới cải tiến và phát triển được. Dừng lại là thất bại còn thở là còn sáng tạo hihi
– Đừng copy người khác: Bắt chước có chọn lọc. Ý hay ý tốt mình gom về xào lại thành của bản thân mình nó hay hơn là điều cần thiết
Có những cách Gia Công Facebook ads nào thông dụng and tác dụng
cách chạy quảng cáo facebook giá bèo
1. Tối ưu trên Mobile và Desktop máy tính (Phân bố vị trí hiển thị quảng cáo)
Cái này thì dễ rồi bạn phải theo dõi xem quý khách hàng của bạn là ai, từ đâu khi nhìn chỉ số Ads đề ra một chiến dịch mới chạy bên trên thiết bị nào cân xứng để sở hữu công dụng tốt nhất cho quảng cáo.
2.Tối ưu cho Ảnh, video clip quảng cáo.
– Cái này là phần cực kỳ cần thiết Hình ảnh, video chất lượng là phần phải được chú trọng chỉnh chu vi khách hàng sẽ lôi cuốn bởi unique và nôi dung bạn truyền tải qua đấy vậy đấy là chất xám mọi cá nhân nên tìm hiểu những địch thủ khác chúng ta làm sao để mình giao lưu và học hỏi dựng lại thành của riêng mình để đạt quality liên hệ cực tốt
3.Phân loại các tệp Audience (Interest)
Ở đây những bạn tập trung test từng Audience trên một hoặc nhiều campaign quảng cáo như #Adset1, #Adset2 , #Adset3…v…v Có nghĩa là là khi mỗi adset sẽ nằm ở vùng những tệp người tiêu dùng bạn hướng tới nếu mà adset nào đề ra công dụng tốt nhất có thể cho bạn thì đó đó là khách hàng mục tiêu sẽ đặt đơn hàng của người tiêu dùng điều mà bạn đang có nhu cầu đã xuất hiện.
4.Phân nhóm độ tuổi, giới tính,khu vực
cũng tương tự ở trên hướng đến quý khách mình nằm ở đâu chẳng hạn như Thành Phố Hồ Chí Minh,Hà nội, TP Đà Nẵng. V..V chỗ nào người mua hàng của chính bản thân mình mạnh mẽ nhất ở khoanh vùng nào để tập trung làm “oánh tới nóc” ở Khu Vực đó sau đó mới tính chuyện làm trùm cả Thị Trường VN
Dường như, chúng ta cũng có thể vào các chiến dịch đã chạy trước đây (camp) để nghiên cứu những tệp quý khách của bản thân mình thường xuyên liên hệ, đặt hàng, nhắn tin, bình luận để lựa chọn khung độ tuổi & Khu Vực cho cân xứng. Rồi từ đó triển khai kế hoạch mới công dụng hơn
5.Retarget & Lookalike
Hai cái thằng này cực kì mạnh mẽ khiến cho bạn nhiều công dụng nhất vì thế hãy hướng đến tận dụng cao nhất hai thằng này để tối ưu quảng cáo của chính bản thân mình, nó cực kỳ kết quả.
+ đối tượng người dùng lookalike. Là dạng đối tượng người sử dụng dựa trên các danh sách dữ liệu của bên trước tiên, danh sách tiếp thị lại phổ biến nhất, nó giúp đỡ bạn mở rộng phạm vi tiếp cận đối tượng có hiệu quả hơn, kết quả hơn bằng phương pháp nhắm kim chỉ nam người dùng mới có đặc điểm, hành vi gần giống với quý khách truy vấn website của người sử dụng.
những đối tượng người sử dụng bạn nên lookalike để tiếp cận
- Xem, hoặc đã xem video clip quảng cáo của chúng ta (25%, một nửa, 75%, …)
- đã có lần contact với 1 bài quảng cáo bán sản phẩm trước đây
- những đối tượng like fanpage
- File data sđt, email các người sử dụng cũ (rất ổn)
- những người đã truy vập vào website của bạn (sở hữu ngay trang web bán hàng chuyên nghiêp, chúng ta cũng có thể ủng hộ MYB media nhé)
- Hình như chúng ta có thể tạo tệp lookalike bằng tệp UID bất cứ với quý khách bên trên (nhóm, page, nội dung bài viết bất kỳ) Lookalike siêu chất lượng bằng Simple Ads
+ Retarget là danh sách các người có những hành động suy xét dòng sản phẩm của bạn, họ rất có thể là những người đã từng mua hàng and chưa đặt hàng – Từ đó bạn sẽ có một tệp danh sách người tiêu dùng này để “quẩy” quảng cáo Tặng Ngay, giảm giá cho những người chăm lo sản phẩm nhưng chúng ta chưa đặt hàng để kích thích họ mua ngay bây giờ, chốt sale dễ ợt hơn vì phần nhiều người tiêu dùng ai chả thích được Tặng, Giảm ngay cho đúng không nào?
6. Theo dõi khung thời gian cụ thể and vứt bỏ bớt chiến dịch
khung giờ vàng mang lại nhiều lượt mua hàng, nhiều lượt âu yếm nhất dành cho quảng cáo của chúng ta, bạn hãy đặt lịch khung giờ cho chiến dịch chạy hết tẹt ga ở mốc giờ vàng đó bền bỉ sẽ thu lại lợi nhuận nhiều hiệu quả cao nhất trong ngày.
Bỏ đi những campaign không mang về kết quả nhiều cho mình, thay vào đó tạo các campaign mới test để tìm kiếm những campaign đem về tác dụng cao về sau gần.
bình thường Facebook sẽ sở hữu 1 -2 ngày để test ads (tức hiểu campaign của bạn) đừng tắt vội nếu nó không tác dụng ngay khi đó nhé.
7. Chọn lựa những loại quảng cáo hợp với sản phẩm và quý khách
Cái này rất cần thiết, hôm trước mình có chạm mặt một anh quý khách làm bên mảng BDS. Anh chia sẻ là với ngành BDS tầm này thì cứ loại “khách hàng tiềm năng” là phang là sẽ sở hữu khách thôi. 10 Ông thì 9 ông chạy loại này rồi.
Còn thời trang, túi xách tay anh chỉ nên chạy quảng cáo tin nhắn thôi. Vì thực chất giờ khách hàng không comment ồ ạt như lúc trước nữa. Chúng ta thích nhắn tin để đc support hoặc nếu cần người ta có nhu cầu mua thì chúng ta sẽ nhắn tin.
Trong quảng cáo thì bạn bè cũng phải hiểu rõ về ngành nghề, sản phẩm, dịch vụ hay thậm chí là phải am hiểu luôn luôn tâm lí quý khách hàng của bản thân cần gì, từ hành động của chúng ta thế nào để có các Gia Công cân xứng thì giờ đây giá cả của AE sẽ đc Gia Công hơn, kết quả hơn.
cách chạy quảng cáo facebook giá thấp
bên trên đó là các thủ pháp tối ưu hóa quảng cáo Facebook giúp chạy quảng cáo fb giá bèo. Nếu thấy hữ dụng Anh chị em hay ủng hộ MYB truyền thông media nhé!
Xem Thêm: chỉ dẫn cách Target đối tượng Facebook kết quả
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét